CBQL-Giáo viên trường Mầm Non Phú Thọ tập huấn Sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiêm cứu bài học năm học 2020-2021.

 Thực hiện Công văn số 275/PDGĐT-GDMN ngày 12 tháng 4 năm 2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Tam Nông về việc tập huấn chuyên môn dựa trên nghiêm cứu bài học. Vào lúc 13h30 phút. Ngày 24/4/2021. Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tiến hành tổ chức buổi tập huấn sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiêm cứu bài học cho cán bộ quản lý, giáo viên của các trường mầm non, mẫu giáo trong cụm gồm các trường MN Tràm chim, MN Ánh Dương, MN Phú Thọ, MN Phú Đức, MN Hòa Bình, MG Phú Xuân.

ANH SHCM 2

Nhằm đánh giá lại nội dung thực hiện sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiêm cứu bài học của các trường trong cụm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, các trường sẽ được tham gia dự 1 hoạt động học, buổi sinh hoạt chuyên môn do trường Mầm non Tràm chim sẽ thực hiện. Thông qua các nội dung cán bộ quản ly, giáo viên các trường trong cụm đặc biệt CBQL – giáo viên trường Mầm non Phú Thọ tập trung tham gia dự giờ, buổi sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiêm cứu bài học nghiêm túc trong suốt thời gian diễn ra.

ANH SHCM TRẺ 1

ANH SHCM 3

ANH GV THAO LUAN PT

Tại buổi tập huấn sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiêm cứu bài học, bà Lê Thị Mộng Tuyền – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo kết luận chỉ đạo các đơn vị về việc thực hiện sinh hoạt chuyên môn dực trên nghiêm cứu bài hoạt đảm bảo các bước và trình tự theo hướng dẫn quyển bồi dưỡng thường xuyên năm học 2019-2020. Trong năm học này cũng như năm học tới các đơn vị tiếp tục thực hiện sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiêm cứu bài học vì giúp cho trẻ trải nghiệm lĩnh hội kiến thức kỹ năng và hình thành thái độ phù hợp đặc điểm của hoạt động học khi giáo viên truyền đạt cho trẻ.

anh SHCM

Qua buổi tập huấn sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiêm cứu  bài học giúp CBQL – Giáo viên của trường mầm non, mẫu giáo trong cụm, đặc biệt CBQL – Giáo viên trường mầm non Phú Thọ nắm chắc hơn trong quá trình tổ chức sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học, khi nhận xét chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tham gia dự giờ hoạt động học; giáo viên quan tâm nhận xét trẻ giáo viên đã biết cách quan sát, nhận xét quan tâm đến trẻ, nêu lên được nội dung phù hợp, nguyên nhân trẻ hạn chế và biện pháp khắc phục, cách thức hỗ trợ trẻ để trẻ đạt mục tiêu đề ra của các hoạt động và biết cách điều chỉnh áp dụng vào thực tế nhóm lớp của mình sao cho đạt hiệu quả.

Nguyễn Thị Ngọc Sen – Phó hiệu trưởng