TRƯỜNG MN PHÚ THỌ HỖ TRỢ ĐỊA PHƯƠNG TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Trường mầm non Phú Thọ hỗ trợ địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19

Nhằm tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 16 của Chính phủ trường Mầm non Phú Thọ tích cực tham gia các hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thực hiện tốt theo Thông báo số 384/TB-BCĐ ngày 19 tháng 8 năm 2021 của Ủy ban nhân dân xã Phú Thọ về việc tổ chức lấy mẫu xét nghiệm tầm soát diện rộng để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Phú Thọ.

Trường Mầm non Phú Thọ được Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona xã Phú Thọ chọn một trong các điểm để lấy mẫu xét nghiệm tầm soát diện rộng tại ấp Phú Thọ B với tổng số là 987 hộ.

Nhà trường thực hiện công tác vệ sinh môi trường, đảm bảo theo thông điệp 5K theo qui định như khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo và khẩu trang

ve sinh

Tổng vệ sinh trước khi tiến hành lấy mẫu xét nghiệm tầm soát diện rộng.

TTEST COVID-19 HINH TEST COVID

Thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tầm soát diện rộng để phòng chống dịch Covid-19 tại trường Mầm non Phú Thọ vào sáng ngày 22 tháng 8 năm 2021.

TEST CD

Giáo viên, nhân viên hỗ trợ kiểm phiếu và nhập dữ liệu dân số ấp Phú Thọ B, xã Phú Thọ trước khi test tầm soát diện rộng trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19.

HINH CONG TRUONG

Với hi vọng góp phần nhỏ về nhân lực và vật lực để địa phương thực hiện tốt hơn nữa trong việc lấy mẫu xét nghiệm tầm soát diện rộng nhằm sàn lọc, phát hiện nhanh các trường hợp mắc và nghi mắc Covid-19, kịp thời tách F0 ra khỏi cộng đồng và khẩn trương khoanh vùng truy vết khống chế không để dịch bệnh Covid-19 lây lan ra diện rộng nhanh chống, đảm bảo thời gian theo qui định của huyện và kiểm soát tốt dịch bệnh để trẻ được đến trường và mọi người được trở lại cuộc sống bình thường./.

Người viết: Nguyễn Thị Lời